NAVIGATION

Wednesday 27 June 2012

60லும் ஆசை வந்தது!!! Part-1



60லும் ஆசை வந்தது!!! Part-1

      அப்போது நான் வாழ்க்கையில் 60௦ வயதைக் கடந்தவனாக இருந்தேன். நல்ல       வேலையிலிருந்து நல்ல விதமாக திருமணமும் நடந்து மூன்று ஆண்மக்களையும் பெற்று அவர்களுக்கும் கிடைக்கவேண்டிய கல்வி மற்றும் வேலைகளையும் கிடைக்கச் செய்து மூத்தமகனுக்கு திருமணத்தையும் நடத்திவைத்து ஆகா நான் வாழ்க்கையில் முக்கியமாக செய்ய வேண்டிய பணிகளை செய்து முடித்தவனாக இருந்தேன். ஆனால் என் தலைவிதிப்படி என் கடைசிகாலத்தில் கிடைக்கவேண்டிய பென்ஷன் முதலான எந்த வருமானமும் இல்லாதனாக ஆகிவிட்டேன். அதனால் என் குடும்பத்தில் இதுநாள் வரை நான் செய்ததெல்லாம் எனக்கு பலனில்லாமல் போய்விட்டது. எனக்கு வருமானம் எல்லை என்ற ஒரே காரணத்திற்காக எனக்கு என் மனைவியிடமும் மக்களிடமும் மரியாதை இல்லாதவனாகி எதோ பெற்ற காரணத்திர்காக சாப்பாடு கிடைத்து வருகிறது. ஆனால் எனக்கு என் மீது நம்ம்பிக்கை மட்டும் உள்ளது அந்த நம்பிக்கை தான் என் வாழ்நாளின் கடைசியில் பல நன்மைகளும் நடந்தேறியது. அதனை இந்த கதையின் மூலம் தெரிவிக்க உள்ளேன்.
      அப்போது நாம், நான், என் மனைவி, என் மூன்று மகன்கள், மூத்தமகனின் மனைவி       மற்றும் அவர்களது ஒரு குழந்தை ஆகா எல்லோரும் சென்னையில் ஒரு வீட்டின் கீழ்       தளத்தில் குடியிருந்தோம். என் மூத்த மகன், BE முடித்தபின் சிலகாலம் ஒரு       இன்ஜினியரிங் கல்லூரியில் லெக்சரராக இருந்து பின் அவனுக்கு ME படிக்க       சென்னையில் இடம் கிடைத்ததால், அவனது கல்லூரி வேலையை ராஜினாமா செய்துவிட்டு படிக்கத் தொடங்கினான். அவனுக்கு செமஸ்டர் தேர்வு வந்ததால், வீட்டில் இருந்து படிப்பதை விட, அவனது கிளாஸ்மேட்டுடன் தேர்வுகள் முடியும் வரை ஹாஸ்டலில் தங்கி படித்தால் நல்லது என்று நினைத்தது அங்கே சென்றுவிட்டான். அதனால் அவனது மனைவியும் குழந்தையுடன் அவளது பெற்றோர் வீட்டிற்கு சென்று விட்டாள். எங்கள் வீட்டின் மேல்மாடியில் ஒரு அம்மாவும் மகளும் குடியிருந்தனர். மகள் ஒரு IT கம்பெனியில் சாப்ட்வேர் என்ஜினீயராகவும் அந்த அம்மா ஒரு கவர்மெண்ட் உத்தியோகத்திலும் இருந்தனர். இருவருக்கும் ஆபீஸ் செல்ல அவர்களது       ஆபீஸிலிருந்து கார்கள் வந்து அழைத்துக்கொண்டு செல்லும் அதேபோல       கொண்டுவந்துவிடும். அந்த அம்மாவின் பெயர் சரசு என்கிற சரஸ்வதி மற்றும் மகளின்       பெயர் ஐஸ் எனும் ஐஸ்வர்யா ஆகும்.
      அன்று திங்கட்கிழமை கார்த்திகை விரத நாளாகும். காலையிலேயே வீடுமுழுவது கூட்டி கழுவிவிட்டு பிறகு குழித்துவிட்டு, சமையலரைக்குச்சென்று டிபன் செய்து வைத்து விட்டு. வீட்டிலிருந்த இரு மகன்களுக்கும் எனக்கும் டிபன் சாப்பிடச் சொல்லி விட்டு பூஜை அறையில் பூஜை செய்துவிட்டு அதற்குள் குளித்துமுடித்து விட்டு வந்த எனக்கும் டிபன் தந்துவிட்டு, அவளும் சாப்பிட்டுவிட்டு, கோயிலுக்கு போனால் என் மனைவி. கார்த்திகை அன்று முருகனுக்கு பூஜை செய்துவிட்டுவர. என் இரு மகன்களும் அவர்களது ஆபீசுக்கு கிளம்பினர். என்னைத்தவிர எல்லோரும் வெளியே சென்றுவிட்டதால் வீட்டின் முன்கேட் கதவை தாள் போட்டுவிட்டு வந்து தூங்கலாம் என நினைத்து வாசலுக்கு வந்தேன்.
      அப்போது.....

      முன்வாசலுக்கு வந்த எனக்கு மேல்மாடியிலிருந்து "என்னைக் காப்பாற்றுங்கள்!       காப்பாற்றுங்கள்!!" என ரொம்ப சப்தமாக மேல்மாடியிலிருந்து அந்த அம்மா சப்தம்       போட்டு ௬௦ப்பிடுவது கேட்டது... என்ன ஏதுவென்று பார்த்துவர மேல்மாடிக்குச்       சென்றேன். முன்கதவு அடைத்திருந்ததால் காலிங்பெல்லை அடித்தேன். உள்ளேயிருந்து       கதவு சும்மா தான் அடைத்திருக்கு திறந்துகொண்டு வாருங்கள் என்று       ௬௦ப்பிட்டார்கள் நானும் திறந்துகொண்டு உள்ளே சென்றேன் ஓசை அறையிலிருந்து       வந்ததால் அவர்கள் பெட் ரூமிற்குள் சென்றேன் அவர்கள் பாத் ரூமிற்குள்       இருந்தனர். ஆனால் பாத் ரூம் கதவு தாளிட்டிருந்தது. என்ன செய்யலாம் என       யோசித்து கீழே என வீட்டிற்குள் சென்று ஒரு சுத்தியலை எடுத்துக்கொண்டு வந்தேன்       அதனைக் கொண்டு பாத் ரூம் கதவை உடைத்து உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன்... ஒரே       அதிர்ச்சிதான். காரணம் அவள் நிர்வாணமாக நின்று கொண்டிருந்தாள். உடல்       முழுவதும் சோப்பு இட்டிருந்தாள். ஆனால் அவள் பாத் ரூமிற்குள் இருக்கும்       லெட்ட்ரீனுக்குள் அவளது ஒரு கால் மாட்டியிருந்தது. ஒரு பால் மேலே தூக்கி       வைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் குளித்துக் கொண்டிருக்கும்போது மலம் கழிக்க       வேண்டி வந்ததால் சோப்பு உடம்போட மலம் கழித்துவிட்டு எழுந்திருக்கும் போது       அவளது ஒரு கால் வழுக்கி லெட்ரீன் குழிக்குள் செல்ல அவள் பயந்து இரு கைகளையும் எதிர்சுவற்றில் பதிககும் பொது விழுந்த வேகத்தில் அவளது கைமுட்டி       அடிபட்டுவிட்டதால் அவளது கையால் லேட்ரீனை விட்டு வர முடியவில்லை. அவளது       நிர்வாண தோற்றத்தைக் கண்டு மலைத்திருந்த நான் அவளது 'ஐயோ என்னை தூக்கி       விடுங்கள்' என்ற அழைப்பு என்னை உணர்த்தியது. உடனே நான் அவளைக் காப்பாற்ற       முற்பட்டேன். அவளை அணைத்துப்பிடித்துதான் தூக்க வேண்டும் என்பதால் அப்படி       செய்யும்போது எனது உடைகளும் நனைந்துவிடும் எனக்கருதி என உடைகளை எல்லாம் கழைந்துவிட்டு உடைகளை ரூமில் பெட்டில் வைத்துவிட்டு நிர்வாணமாகவே பாத்ரூம் போய் முதலில் அவளை நன்றாக இருக அணைத்தபடி நின்றேன். அப்படி செய்யும் போது எந்தம்பியும் நன்றாக நண்டுகொண்டு நின்றது. முதலில் அவளது பயத்தைப் போக்க வேண்டும் என்று நினைத்து அவளை அணைத்தபடி வாயோட வாய் வைத்து முத்தமிட்டேன்.
      பிறகு ஒரு கையால் முளைகளைக்கசக்கியபடியே இன்னொரு கையை குழிக்குள் இருந்த அவளது காலைத் தடவியபடி கீழே கொண்டுசென்று அவளது புண்டைக்குழிக்குள் நோண்டியபடி செய்து அப்படியே அவளைத் தூக்க முயற்ச்சி செய்தேன். அவளை அணைத்திருந்தபடியால் அவளும் கொஞ்சம் எம்பிக் கொடுக்க அவளது ஒரு காலை குழிக்குள்ளிருந்து வெளியே கொண்டுவந்தேன்.
      பிறகு அவளை அணைத்தபடியே லெட்ரீன் மேடையிலிருந்து இறக்கி குழாய் அருகில் நிறுத்தினேன். அவளை விட்டுவிட்டு கழுவிக்கொள்ள சொன்னேன். "என கை இரண்டையும் தூக்க முடியவில்லை எனவே நீங்களே அதனை செய்து விடுங்கள்" என்றாள். "சரி அப்படியா" எனச்சொல்லிவிட்டு முதலில் அவளது குண்டியைக் கழவி சுத்தம் செய்தேன். பிறகு அவளது உடம்பு முழுவதையும் சோப்பு போட்டும் தண்ணீர் ஊற்றியும் குளிக்கவைத்தேன் நானும் குழித்து முடித்தேன். அவளை அணைத்தபடியே பெட் ரூம் அழைத்துவந்து டவலால் நன்றாக துடைத்து விட்டேன். நானும் துடைத்துக் கொண்டேன் அவளால் தானே உடைகளை அணிந்து கொள்ள முடியாது என்பதால் முதலில் அவளுக்கு ஜட்டி பிரா அணிவித்தேன்
                பிறகு ஒரு நைட்டியை போட்டுவிட்டேன். நானும் அங்கு பெட்டிலிருந்த என்னுடைய உடைகளைப் போட்டுக் கொண்டேன் இப்போது அவளை ஒரு ஆஸ்பத்திரிக்கு அழைத்துச்செல்லவேண்டும் என்பதால் கீழே காரிலிருக்கும் அவளது ஆபீஸ் டிரைவரை வரச்சொல்லி போனில் ௬௦ப்பிட வைத்தேன். அவனும் வந்த பிறகு விஷயத்தைச் சொல்லி ஒரு ஆஸ்பத்திரிக்கு அழைத்துச் செல்லவேண்டும் என்றேன். அவள் என்னிடம் செலவுக்கு அவளது ரூமில் உள்ள கப்போர்டிலிருந்து பணத்தை எடுத்துக்கொள்ளச்சொன்னாள் அதன்படி பணத்தை எடுத்துக்கொண்டு அவளையும் அழைத்துக்கொண்டு வீட்டை பூட்டிவிட்டு கீழே இறங்கி எங்களது வீட்டையும் பூட்டிக்கொண்டு காரில் ஏறினோம். என்னுடைய வீட்டுச் சாவியை என மனைவியிடம் கொடுக்க வேண்டும் என்பதால் முதலில் கோவிலுக்கு போகச்சொன்னேன். அங்கு என மனைவியிடம் விசயத்தைச் சொல்லிவிட்டு இரு வீட்டுச் சாவியையும் அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு, ஆஸ்பத்திரிக்கு போனோம். ஆஸ்பத்திரிக்கு போகும் வழியில் அவளது மகளுக்கும் விஷயத்தைச் சொல்ல போன் செய்தேன் ஆனால் அவள் அங்கு     மீடிங்கில் இருந்ததால் நேரில் சொல்ல முடியவில்லை ஆனால் அங்குள்ளவர்களிடம்       சொல்லி அவளுக்கு தெரியப்படுத்தும்படி கேட்டுக்கொண்டேன். ஆஸ்பத்திரிக்கு       போனதும் அவளுக்கு அட்மிஷன் போட்டு அதற்கான பீசையும் கட்டிவிட்ட பிறகு, அங்கு       எக்ஸ்ரே எடுத்துப் பார்த்ததில் ரெண்டு கையிலும் முட்டிஎழும்பு முறிந்து விட்டதால் ஆபரேஷன் செய்து அந்த எலும்புகளை ஒட்டவைத்து தைத்து கட்டு       போடவேண்டும் என்றனர். மேலும் அங்கு ஆஸ்பத்திரியில் 2 , 3 நாட்கள் தங்க வேண்டியிருக்கும் என்றனர். எனவே அவளது கார்டிரைவரிடம் விசயத்தைச்       சொல்லிவிட்டு அவங்க ஒரு மூணுமாசம் ஆபீஸ் வரமாட்டார்கள் என்பதை தெரியப்படுத்த வேண்டும் என்று சொல்லி கார்டிரைவரையும் அனுப்பிவைத்தேன். அவளது ஆபரேஷன் செய்யும் டாக்டர் வர கொஞ்சம் நேரம் ஆகுமென்றபடியால் முதலில் படுத்திருக்க ஒரு ரூம் போடவைத்தேன் அங்கு ரூமில் சென்றதும்......
      அங்கு ரூமிற்கு சென்றது படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். இந்த விபரத்தை அவளது மகளிடம் சொல்லலாமே என்று நினைத்து அவளுக்கு போன் போடச்சொன்னேன். ஆனால் அவள் சொன்னாள்: "அந்த நேரத்தில் அவளது மகள் மீட்டிங்கில் இருப்பாள் எனவே மதியம் 2 மணிக்கு பிறகுதான் அவளை காண்டக்ட் செய்யவேண்டும் என்றாள். ஆனால் அவளது ரெண்டு கைமுட்டியும் நன்றாக வீக்கம் ஏற்பட்டு வலிதாங்காமல் சரசு அழ ஆரம்பித்தாள். எவ்வளவு சொல்லியும் பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை என்பதால் அவளது அழுகையை நிறுத்த நானும் அவளது அருகில் அமர்ந்து அவளை முத்தம் கொடுத்தேன். மேலும் அவள் விசும்ப அவளது நிட்டியை காலிலிருந்து மேலே தூக்கி அவளது புண்டை மேட்டில் கையை       வைத்து தேய்த்தேன். அதனால் அவளுக்கு உணர்ச்சிமேலிட்டு அழுகைக்கு பதில் முனக       ஆரம்பித்தாள்... ஓ!ஹோ!! இதுதான் உனக்கு தேவையோ என்று அறிந்து அவளது       புண்டைக்குள் ஒவ்வொரு விரலாக நுழைத்து நோண்டினேன். மேலும் அவளது புண்டையையும் நாக்கினால் நக்கிவிட்டேன். அவளும் விரகதாபத்தினால் இன்பம் மேலிட வழியையும் பொறுத்துக்கொண்டு நன்றாக முனகி அழுகையை நிறுத்தி சந்தோஷம் கொண்டாள்... எனவே நானும் அதனை தொடர்ந்து செய்துகொண்டே இருந்தேன். அவளுக்கு ரெண்டு தடவை உச்சம் ஏற்பட்டு காமநீர் புண்டையிலிருந்து வெளிவந்தது.
                என வாழ்நாளிள் இப்போதுதான் புண்டையிலிருந்து மதனநீர் வெளி வருவதை பார்க்கிறேன். அதனைக் குடித்துக்கொண்டே என நக்கலை நிறுத்தாமல் செய்து கொண்டிருந்தேன்.
      இதனால் என சுன்னியும் விரைத்துக்கொண்டு என ஜட்டியை முட்டிக் கொண்டிருந்தது. எனவே என சுன்னியை வெளியில் எடுத்து அவளிடம் காண்பித்தேன் அவளும் அதனை தன் வாயில் வைக்கச்சொன்னாள். என்சுன்னிய அவளது வாயில் வைத்ததும் அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் ஊம்பிஊம்பி அதிலிருந்து விந்துவை வெளிவரச்செய்து அதனை அவளும் நன்றாக சாப்பிட்டுவிட்டாள். பிறகு என சுன்னியையும் அவளது புண்டையும் அங்கே இருந்த துண்டால் துடைத்து விட்டேன். இதனால் ஒரு மணிநேரம் போனதே தெரியாமல் இருவரும் சந்தோஷம் அனுபவித்தோம்
      அந்த சமயத்தில் ரூம் கதவைத் திறந்து கொண்டு நர்ஸ் வரவே, அவளது நைட்டிய சரி செய்து விட்டேன். அவளை ஆபரேஷனுக்கு ரெடி செய்ய கை முட்டிகளில் உள்ள முடிகளை ஷேவ் செய்து நீக்கவும் பிறகு அவளுக்கு ஆபரேஷன் தியேட்டருக்கு       அழைத்துச் செல்ல டிரெஸ்ஸை போட்டுவிட்டனர். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் அவளை தியேட்டருக்கு அழைத்து போய்விடுவோம் என்றனர். (அந்த ஆஸ்பத்திரியில் என்னை அவளது புருஷன் என்றே நினைத்து இருந்தனர்.) பிறகு சிறிது நேரத்தில் அவளை ஒரு ஸ்ட்ரெச்சரில் ஆபரேஷன் தியேட்டருக்கு அழைத்துச் சென்றனர். நானும் ஆபரேஷன் தியேட்டர் வரை சென்றேன். ஆபரேஷன் முடிய 3 மணிநேரமாகும் என்றதால் நான் வெளியே வந்து என வீட்டிற்கு போன் செய்து விபரத்தைக் கூறி அவளது மகள் வந்தது வீட்டிற்கு திரும்பி வருவதாகச் சொன்னேன். பிறகு நான் ஹோட்டலுக்கு சென்று சாப்பிட்டுவிட்டு அங்கு வந்து அங்குள்ள சிஸ்டர்களிடம்       பேசிக்கொண்டிரும்தேன்.....
      நர்ஸ்களிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது அவர்கள் என்னும் சாப்பிடவில்லை என்பதை அறிந்து அவர்களுக்கு காண்டீனிலிருந்து சாப்பாட்டை வரவழைத்துக் கொடுத்தேன். அவர்களும் நன்றாக சாப்பிட்டுவிட்டு சரசுவை நன்றாக கவனித்துக் கொள்வதாகவும் கூறினர். சாப்பாட்டு நேரமாக இருந்ததால், சரசுவின் ஆபீசிலிருந்தும் பல போன்கால்கள் வந்தன. அவற்றுக்கெல்லாம் பதிலாக சரசுவுக்கு ஏற்பட்டதைப்       பற்றியும் அவளுக்கு ஆபரேசன் நடந்து கொண்டிருப்பதையும் தெரிவித்து, அவளால்       இன்னும் குறைந்தது 45 - 50 நாட்கள் வரை ஆபீசுக்கு வரமுடியாது என்பதையும்       தெரிவித்தேன்.
      பின்னர் பகல் 3 மணிக்குதான் சரசுவின் ஆபரேஷன் முடிந்து அவளை அறையில்       கொண்டுவந்து படுக்க வைத்தார்கள். அவளுக்கு மயக்க மருந்துகொடுத்துதான் ஆபரேஷன் செய்ததால் அவள் இன்னும் மயக்கத்திலே இருந்தாள். அந்த மயக்கத்திலும் அவள் வலியினால் முனகிக்கொண்டு இருந்தாள். அவளது மயக்கம் தெளிய இனியும் 3 மணி நேரம் ஆகும் என்றனர். ஆனால் அவளது அருகில் யாராவது இருந்து கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்றனர். எனவே அவளது பெண் வேலைமுடிந்து எங்கு வரும்வரை நான் கண்டிப்பாக அவளது அருகில் இருக்க வேண்டியநிலை ஏற்பட்டது. அதன்பின் டாக்டரும் நர்ஸும் மணிக்கு ஒருதடவை வீதம் வந்து பார்த்துக்கொண்டு சென்றனர். நான் அவளது படுக்கையிலேயே அவளுக்கு அருகில் அமர்ந்து அவளை தேற்றிக்கொண்டு இருந்தேன்.
      அவளிடமிருந்து இன்னும் மயக்கமருந்து நெடி இருந்துகொண்டே இருந்தது. எனவே அவளுக்கு மிக அருகில் செல்லாமல் உட்கார்ந்து இருந்தேன். அப்போது மாலை மணி 4  ஆகிவிட்டதால் அவள் மகளிடம் இருந்து அவளது செல்போனுக்கு அழைப்பு வந்தது. அதனை நான் எடுத்து கேட்டதில் அவளே பேசினாள்.
      'ஹலோ யாரது/" எனக்கேட்டாள்.
      "முதலில் நீங்க யார் என்று சொல்லுங்க?" என்றேன்.
      "நான் சரஸ்வதியின் பெண் ஐஸ்வர்யா அங்கிள் என்று சொன்னாள்
      "ஹலோ நான் உங்க வீட்டு கீழ்த்தளத்தில் உள்ள அங்கிள் பேசுறேன். என்னம்மா நீ       உன் அம்மாவுக்கு ரொம்ப சீறியசான அடி ஏற்பட்டு ஆஸ்பத்திரியில் சேர்த்து       இருக்கோம் என்று உங்க ஆபீசுற்கு தெரியப்படுத்தியும் நீ இதுவரை இங்கே வாராமல்       இருக்கியே நியாயமா? உடனே வந்து சேரம்மா" என்று மிககடுமையான தொனியில்       பேசினேன். என் கடுமையான பேச்சு அவளுக்கு அழுகை வரச்செய்தது. அவள் அழுதுகொண்டே
      "அங்கிள் நீங்க என் அம்மாவிற்கு ஏற்பட்டதை பற்றி ஆபீசில் சொன்ன செய்தி       அப்போதே எனக்கு சொல்லிவிட்டார்கள். இங்கே நான் மிக அவசியமான் ஒரு       கான்பெரன்ஸில் இருந்ததால் உடனே வரமுடியவில்லை. எனக்கு இப்போதுதான் கொஞ்சம் பிரேக் கிடைச்சது. அதனால் தான் இப்போ பேசமுடிந்தது. தயவுசெய்து என்னை தவராக எடுத்துக்கொள்ள வேண்டாம். நீங்க எனக்கு தெய்வம்போல் வந்து எங்க அம்மாவை காப்பத்தியிருக்கீங்க. நீங்க எனக்கும் என் அம்மாவுக்கும் தெய்வம்தான் இன்னும் எனக்கு வேலை முடியவில்லை ஒரு முக்கியமான் ப்ராஜெக்ட் கான்பெரன்ஸ் நடந்துகொண்டு இருப்பதால் அது முடிந்தபின்தான் என்னால் வரமுடியும் தயவு செய்து நான் வரும்வரை அங்கே இருந்து அம்மாவைப் பார்த்துக்கொள்ளுங்க. நான் வந்தபின் உங்களை அம்மாவை கவனித்துக்கொள்கிறேன்" என்று அழுதபடியே சொன்னாள். அதற்குபிறகு இங்கே அவள் அம்மாவுக்கு நடந்தவைகளை விபரமாக சொல்லி அவள் அம்மா இன்னும் மயக்கத்திலே இருப்பதால் யாராவது அருகில் இருந்து கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதால் நான் இங்கேயே இருக்கிறேன். வேலை முடிந்ததும் சீக்கிரமாக வந்து சேரும்படி கேட்டுக் கொண்டேன். அவளும் அவ்விதமே வருவதாக கூறி மீண்டும் என்னை தெய்வம் அதுஇது என்று புகழ்ந்து சொல்லிவிட்டு போனை வைத்தாள். அடக்கடவுளே என்னடா இப்படில்லாம் எல்லாம் பெண்கள் வேலை பார்க்க வேண்டியுள்ளதே! இப்படி சம்பாம் அதிகமாகக் கிடைக்கிறதே என்பதால் இப்படி சொந்த அம்மாவைக்கூட கவனிக்க முடியாமல் இருக்கிறதே என்று ரொம்ப வருத்தப்பட்டேன்.
      அப்போது மாலை 5மணி இருக்கும். என் மனைவியும் எங்க எதிர் வீட்டு அம்மாவும் சேர்ந்து ஆஸ்பத்திரிக்கு வந்தனர். அவர்கள் கூட எதிர்வீட்டு பக்கத்து வீட்டில் வேலை செய்யும் வேலைக்காரியும் வந்திருந்தாள். அப்போது சரசு மயக்கத்திலே இருந்தாள். அவளது இருகைகளிலும் ஆபரேஷன் செய்யப்பட்டு மாவுகட்டு போடப்பட்டிருந்தது. கைகள் மேலாக இருக்கவேண்டும் என்பதால் அவளது ரெண்டு சைடிலும் ரெண்டுரெண்டு தலையணைகள் வைக்கப்பட்டு அதன்மேல் கைகளை       வைத்திருந்தனர். அவள் மயக்கத்திலே இருந்ததால் அவர்கள் அவளிடம் பேசக்கூட       முடியவில்லை ஆனால் வலியின் காரணமாக முணுமுணுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவர்களிடம் சரசுவின் மகள் போனில் பேசியதைப் பற்றி கூறினேன். அவர்களும் அவளது வேலை சுமையை நினைத்து வருத்தப்பட்டனர்.
                மேலும் அப்போது அங்கே வந்திருந்த வேலைக்காரியிடம் "இனி சரசுவால் வீட்டுவேலை எல்லாம் செய்யமுடியாது, எனவே அவளது வீட்டில் இருந்துகொண்டு முழுநேரமும் வீட்டு வேலையையும் அவளை பார்த்துக்கொள்ளவும் ஒரு வேலைக்காரி அவசியம் தேவையாக இருக்கும். எனவே அதற்கு உடனே ஒரு ஏற்பாடு செய்யமுடியுமா?"எனக்கேட்டேன்.
      அதற்கு அவள் அப்படி வீட்டிலிருந்துகொண்டு முழுநேரமும் வேலை செய்ய யாரும் வரமாட்டார்கள் ஆனால் காலை முதல் மாலை வரை வேலை செய்துவிட்டு போய் விடுவார்கள் அப்படித்தான் வேலைக்காரிகள் வருவார்கள். எனக்கு தெரிந்தவங்க இருக்காங்க ஆனால் அவளுக்கு இப்போது 6 மாதமே ஆன ஒரு கைக்குழந்தையும் இருக்கு. அதனை விட்டுவிட்டு வரமுடியாது. அக்குழந்தையுடன் வந்து வேலை செய்ய சம்மதித்தால் அவளிடம் சொல்லிப்பார்கிறேன் அவள் இப்போ வேலை இல்லாமல்தான் இருக்கிறாள். அவள் வர சம்மதித்தால் சொல்லி அனுப்புகிறேன் என்றாள்.
      'இன்றைக்கே அவளை இங்கேயே அனுப்பிவை அவள் நாளை காலையிலிருந்து வலை செய்ய வேண்டிவரும்" என்று அந்த வேலைக்காரியிடம் சொல்லி அனுப்பினேன். அவளும் இப்போ நேராக அங்கேதான் செல்வதாகவும், அவள் வர சம்மதித்தால் இன்னைக்கே இங்கேயே பேசிக்கொள்ளும்படியும் செய்கிறேன் என்று கூறினாள். அங்கே வந்த மூவருக்கும் காண்டீனிலிருந்து காபி வாங்கி தந்தேன். அவர்கள் வேண்டாம் என்று தான் சொன்னார்கள். ஆனால் சரசு கண்டிப்பாக சொல்லியிருக்கிறாள், அவளை பார்க்க யார் வந்தாலும் காபி வாங்கிக்கொடுக்கச்சொல்லியிருக்கிறாள் என்று கூறி அவங்களை குடிக்க வைத்தேன். நானும் ஒரு காபியை சாப்பிட்டேன். பின்னர் சிறுதுநேரம் அங்கே இருந்துவிட்டு அவர்கள் சென்றுவிட்டனர்.
      அதன் பின்னர், சரசுவின் ஆபீசிலிருந்து அங்கே வேலை பார்க்கும் பலரை அந்த ஆபீஸ் டிரைவரே அழைத்துக்கொண்டு வந்தார். அவர்களிடமும் எல்லா விபரங்களையும் கூறிவிட்டு, அவங்களுக்கும் காபி வாங்கிக்கொடுத்தேன். சரசு இன்னும்       மயக்கத்திலே இருந்ததால், கொஞ்ச நேரம் இருந்துவிட்டு அவங்களும் போனார்கள்.       இதற்கிடையில் டாக்டரும், நர்சுகளும் அவ்வப்போது வந்து பார்த்துவிட்டு வேண்டிய       ஊசியை போட்டு விட்டு போனார்கள்.
      அவர்கள் எல்லோரும் போனபிறகு, அறைக்கதவை தாளிட்டுவிட்டு சரசு படுத்திருந்த பெட்டில் ஏறி உட்கார்ந்துஅவளைப்பார்த்தேன்.இப்போ அவளிடமிருந்த மருந்து நெடியும் குறைந்திருந்தது. அல்லது அந்த நெடி எனக்கு பழக்கமாகிவிட்டது எனலாம். அவள் வலியால் முணுமுணுத்துக் கொண்டிருந்ததை கேட்டுவிட்டு, அவளை சமாதானம் செய்ய அவளது முலைமேல் கையை வைத்து தேய்த்தேன். மேலும் அவளது துணியை கொஞ்சம் மேலே உயர்த்தி அவளது புண்டைமேல் கைவைத்து தேய்த்தேன். மேலும் அவளது கால்களை அகட்டி வைத்துவிட்டு, புண்டைக்குள் விரலால் ஓல் கொடுப்பதுபோல் செய்தேன். அவளது முனகல் கொஞ்சம் குறைந்ததுபோல தெரிந்தது. பின்னர் அவளது கிளிடோரியஸ்ஸில் கையை வைத்து பிடித்து நசுக்கியதில் அவளுக்கு இன்பம் அதிகமாகி துன்ப வலியை மறந்து இன்ப உணர்ச்சியால் ஹ ஹ என முனுமுனுத்தாள். மேலும் அவளுக்கு விரல் ஒல் கொடுத்துக் கொண்டிருந்ததில் அவளுக்கு உச்சமாகி புண்டையிலிருந்து மதனநீர் வழியத் தொடங்கியது. அதனை நானும் என் வாயை அங்கே வைத்து உறிஞ்சி குடித்தேன். அதுவும் அவளுக்கு சுகம் தர அவளுக்கு இருந்த வலியை கொஞ்சம் மறந்து சிரித்தாள்.

      அவள் மயக்கம் தெளிந்து சிரித்துக்கொண்டே கண்ணைத்திறந்து பார்த்தாள். என்னம்மா இப்போ வலி எப்படி இருக்கு எனக் கேட்டேன். அதான் நீங்க நல்ல மருந்து தரீங்களே என்று சொல்லி சிரித்தாள் அது உனக்கு பிடித்திருகிறதா? எனக்கேட்டேன். இதனை பிடிக்காத பெண் யாராவது இருக்கிறார்களா? என்றாள். அப்போது நான் அவளிடம் அவள் மகள் ஐஸ்வர்யாவிடம் பேசியதைப்பற்றி கூறினேன். அவளும் ஐசுதான் என்ன செய்யும் அவளது வேலை அப்படி இருக்கிறது என்று கூறி வருத்தப்பட்டாள். நானும் இதற்காக வருத்தப்படாதே; நான் இனி உன் கூடவே இருக்க விரும்புகிறேன் ஆனால் அதற்கு என் பாமிலி இங்கே ஒரே வீட்டில் இருந்தால் சரிப்பட்டு வராது. அதற்கு ஒரு ஐடியா நான் யோசித்து வைத்திருக்கிறேன் அதன்படி உடனடியாக் நடந்துவிட்டால் நானும் நிம்மதியாக உன் கூடவே இருக்கமுடியும் என்றேன் அதற்கு என்ன உங்கள் ஐடியா?  எனக்கேட்டாள்?
      என் ரெண்டாவது பையன் தற்போது இருக்கும் IT கம்பனியில் கடந்த 7 -8 வருடங்களாக இருந்தும் அதற்கு தகுந்த சம்பள உயர்வு கிடைக்கவில்லை என்பது என்       அபிப்பிராயம். எனவே உன் மகளிடம் சொல்லி அவங்க கம்பனியில் சம்பள உயர்வுடன்       பெங்களூர் அல்லது ஹைதராபாத் அல்லது வேறு எங்காவது நல்ல வேலை கிடைத்தால் அவனோடு அவன் அம்மாவையும் அனுப்பி விடுவேன். பிறகு என் மற்ற ரெண்டு மகன்களுக்கும் மருமகள் குழைதைக்கும் இங்கே இவ்வளவு பெரி வீடு வேண்டாம் என்று சொல்லி வேறு வீடு பார்த்து குடி வைத்து விடலாம் அதன் பின் உன் கைகட்டு அவிழ்க்கும் வரை நான் உன் கூட இருந்து கவனிக்க வேண்டியிருக்கு எனச் சொல்லி இருந்துவிடலாம். அதற்கு உன் மகள் உதவி செய்யவேண்டும் செய்வாளா? எனக் கேட்டேன். ஐயா நீங்க யார் என்றே எங்களுக்கு இதுவரை தெரியாது ஆனால் நீங்க இப்போ எனக்கு செய்த உபகாரத்தை நினைத்துப் பார்த்தால் உங்களுக்கும் எனக்கும் பூர்ஜென்ம பந்தம் இருக்கும் என நம்புகிறேன். என் மகள் வேலை செய்யும் கம்பனியில் இப்போ CEO ஆகா என்னுடைய ஒன்றுவிட்ட மாமா தான் இருக்கிறார். எனவே என் மகள் வந்ததும் உங்க ஐடியாவை சொல்லி ஏற்பாடு செய்துவிடலாம் அவள் வரட்டும் எனச் சொல்லிவிட்டு மீண்டும் வலியால் கண்ணை முடிக்கொண்டாள்.
      நான் மீண்டும் அவளுக்கு உணர்ச்சியை தூண்டுவதற்கு அவள் புண்டையில் என் வாயை வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன் நான் என் நாக்கை அவள் புண்டைக்குள் நன்றாக       உள்ளேவிட்டு துளாவினேன் மேலும் அவள் உடுத்திருந்த ஆஸ்பத்திரி டிரெஸ்ஸை       முழுவதும் கழட்ட முடியாது என்பதால் முடிந்த வரை துணியை உயர்த்தி அவள் பாதம்       முதல் மேல் வயிறு வரை நாக்கால் நக்கிகொண்டே அவள் முலைகளைப் பிடித்து       கசக்கினேன். அவளுக்கு இப்போ ரெண்டு தடவை உச்சம் வந்து காம்நீரை       புண்டையிலிருந்து கொட்டினாள் அதனை என் நாக்கால் நன்றாக நக்கி சுவைத்தேன்.
      இவ்வளவு வேலை செய்த எனக்கு என் தம்பி சும்மா இருப்பானா!! அவனும் எழுந்து என் ஜாட்டிக்குள் முட்டிக்கொண்டு நின்றான். நான் அவனை வெளியே எடுத்து ஆவலுடன் சப்பலோ அல்லது ஓலோ செய்ய வேண்டும் என்றாள் அவளுக்கு சுற்றியுள்ள தலையணைகள் மற்றும் கட்டிலின் அமைப்பு சரிப்பட்டு வரவில்லை.எனவே அதனை அவள் முன்னாள் நீவி விட்டுக்கொண்டிருந்தேன் அட்லீஸ்ட் கைமுட்டி அடித்தாவது அதனை சமன் படுத்தலாம் என நினைத்தேன். ஆனால் அப்போது கதவு தட்டும் சப்தம் கேட்டதால் என் சுன்னியை உள்ளுக்குள் தள்ளிவிட்டு, அவளது உடையையும் சரியாக்கி வைத்துவிட்டு கதவைத் திறந்தேன்.
                அப்போது நான் ஒரு வேலைக்காரிக்காக சொல்லி அனுப்பிய அந்த வேலைக்காரியும் அவளுடன் ஒரு அம்மாவும் குழந்தையும் இருந்தனர். அவர்களை உள்ளே வரச்சொல்ல அவர்களும் உள்ளே வந்தனர். சரசுவிடம் உன்னால் இனி வீட்டுவேலை எல்லாம் செய்ய முடியாது என்பதால் ஒரு முழுநேர வேலைக்காரி வேண்டும் என்று நம்ம வீட்டுக்கு எதிர்வீட்டுக்கு பாக்கத்து வீட்டில் வேலை செய்பளிடம் சொல்லி அனுப்பியிருந்தேன் அதான் இவங்க வந்திருக்காங்க எனச்சொல்லிவிட்டு, அவர்களிடம் கேட்டேன் அவர்களின் அந்த பெண்மணி சொன்னாள்: ஐயா நான்தான் வேலை செய்ய வருவேன்,  இது எங்க அம்மா, இப்போ என் குழந்தைக்கு 6மாதம் முடிந்து விட்டதால் இனி தாய்பால் கொடுக்கணும் என்று அவசியம் இல்லை. எனவே என் குழந்தையை என் அம்மாவிடம் விட்டுவிட்டு வந்து வேலை செய்கிறான் என்றாள்.
    நான் அவளிடம் குழந்தைக்கு இன்னும் தாய்பால் தருகிறாயா, தாய்பால் இன்னும்       வருதா? எனக்கேட்டேன். அதற்கு அவள் ஆம் ஐயா எனக்கு நிறையவே தாய்பால் வருகிறது, என்ன செய்ய இப்போ என் வீட்டுக்காரரும் வெளியூர் வேலைக்கு சென்றிருக்கிறார், என் அம்மாவின் ஒரு கண்ணில் அடிபட்டு இருப்பதால் அவளும் இப்போ வேலைக்கு செல்லவில்லை, கடன் வாங்கித்தான் சாப்பிட வேண்டியிருக்கு என்று மிகவும் வருத்தத்துடன் சொன்னாள்.
      நான் சொன்னேன்: இனி கவலைப்படாதே எல்லாவற்றையும் நான் கவனித்துக் கொள்கிறேன். ஆனால் நீ நான் சொல்வதையெல்லாம் கேட்கனும் சரியா?       அவளது அம்மா இப்போ சொன்னாள்: ஐயா எங்களுக்கு இப்போ உங்களை விட்டால் வேறை நாதி யாரும் இல்லை எனவே நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேட்கிறோம் என்றாள். நான் சொன்னேன்: நீ நாளை முதல் வேலைக்கு வரவேண்டும், காலை 7 மணிக்கு முன் வேலைக்கு வந்துவிடவேண்டும் வீட்டில் உள்ள எல்லா வேலைகளையும் செய்ய வேண்டும், சமைக்க வேண்டும், மார்க்கெட்டுக்கு, கடைக்கு எல்லாம் போய்வர வேண்டும், திருடக்கூடாது பொய் பேசக்கூடாது உண்மையாக உழைத்தால் நன்றாக வேலை செய்யலாம், மேலும் ஆமா உனக்கு தான் முலைப்பால் நன்றாக இருக்கே குழந்தையை ஏன் உன் அம்மாவிடம் விட்டுட்டு வரேன் என்கிறாய்?
60௦லும் ஆசை வந்தது!!! - Page 2 – eXBii #11 18th January 2011 srkrajan43
      அவள் சொன்னாள்: ஐயா குழந்தையுடன் வந்தால் யார்தான் வீட்டுவேலைக்கு  ஒத்துக் கொள்வார்கள்? அதனால்தான் குழந்தையை என் அம்மாவிடம் விட்டுட்டு வரேன்       என்கிறேன். மேலும் குழந்தைக்கு 6 மாதத்திற்கு மேல் ஆகிவிட்டதால் அவளுக்கு(பெண் குழந்தை) சாப்பாடு கொடுத்து சமாளித்து விடலாம் என்றாள்.நான் சொன்னேன்; குழந்தையை அம்மாவிடம் விட்டிட்டு வருவது நல்லதுதான், ஆனால் இப்போதிருந்தே சாப்பாடு கொடுக்க வேண்டாம் இன்னும் கொஞ்ச நாள். இங்கே நீ வருவதற்கு முன் ஒருதடவை முலைப்பால் கொடுத்துவிட்டு வா, பிறகு மீண்டும் வீட்டுக்கு சென்றது முலைப்பாலை கொடுத்துவிடு. இடையில் குழந்தைக்கு புட்டிபாலை உன் அம்மா கொடுக்கட்டும். அந்த புட்டிபால் வாங்க நானே உனக்கு பணம் தனியாகத் தரேன் என்றேன்.
      அதற்கு அவள் பதில் சொன்னது: ஐயா காலையிலும் இரவிலும் குழந்தைக்கு என் பாலைக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தால் இடையில் பகல்பொழுது எனக்கு பால் கட்டிவிடும், அந்த வலியினால் வேலையும் சரியாக செய்ய முடியாது என்றாள்       நான் சொன்னேன்: உனக்கு முலைப்பால் நன்றாக வருது எனச் சொல்வது ரொம்ப சந்தோஷமாக இருக்கு.
                இதற்கு நான் உனக்கு ஒரு உபகாரம் செய்கிறேன் எனக்கு வயிற்றில் ஒரு கோளாறு இருக்கு, அதாவது குடலின் உள்ளுக்குள் பருக்கட்டிகள் நிறைய இருக்குதாம் அதனால் குடலில் ஜீரண வேலை செய்யும்போது அந்த கட்டிகள் குடல் சுவருக்குள் உராய்ந்து உராய்ந்து குடல் ரத்தம் வந்துவிடுவதால் ரத்தம் வீணாகி விடுகிறதாம் அதன் பயன் என்னவென்றால் இன்னும் நான் 30 வருடம் ஜீவிக்கலாம் என்பதற்கு பதில் என் ஆயுசு 20வருடம் குறைந்துவிடும் என்பதுதான். இதற்கு எந்தவித இங்கிலீஷ் மருந்தும் சரிப்பட்டு வராது என்பதுதான் டாக்டர்களின் முடிவு. இதற்கு ஒரே மருந்து முலைப்பால் தான் அதற்கு நான் எங்கே போவேன். தெய்வாதீனமாக இப்போ நீ இங்கே வந்திருகிராய். நீ உன் குழந்தைக்கு கொடுத்தது போக மீதியை என்னை உன்       குழந்தையாக நினைத்து எனக்கும் கொடுத்தால் ரொம்ப புண்ணியமாகிப் போகும் அதற்கும் நான் தனியா கபணம் கொடுக்கிறேன் நான் எந்த கையிலும் உன்னை களங்கப்படுத்திவிட மாட்டேன்.எனக்கு முலைப்பால் கொடுக்க உனக்கு சம்மதமா?என்று கேட்டேன்.
      (ஐயே!!! எனக்கு அப்படி ஒரு வியாதி ஒன்றும் இல்லை சும்மா வியாதி என்று சொன்னது வெறும் புருடா தான். ஆனால் எனக்கு ரொம்ப நாளா முலைப்பால் சாப்பிடனும் என்று ரொம்ப ரொம்ப ஆசை. எனக்கு கலியாணம் ஆகி5 - 6வருடத்திற்குள் என் மனைவி 3 ஆண்குழந்தைகளையும் பெற்று விட்டு குடும்பக் கட்டுப்பாடும் செய்து கொண்டாள். குழந்தைகள் பிறந்து ஒரு 4 - 5 மாதம் தான் முலைப்பால் கொடுப்பாள் பிறகு எல்லாம் புட்டிப்பால் தான். மேலும் அவளுக்கு குறைவாகத்தான் முலைப்பால்       இருக்கும் எனவே என் ஆசை இது வரை நிராசையகத்தான் இருந்தது.)
      நான் சொன்னதைக் கேட்ட வேலைக்காரியின் அம்மா, (இனி அவளது பெயர் தாயம்மா) சொன்னாள் நீங்க ஒரு மருந்துக்ககத்தானே கேட்கிறீர்கள் நிச்சயமாக அவள் தருவாள் என்றாள்
      இதனை கேட்டதும் அந்த வேலைக்காரி. (இனி அவள் பெயர் அம்மிணி), அறைக்கதவை அடைத்து விட்டு வந்து ப்ளவுஸை கழட்டிவிட்டு, (பிரா போடவில்லை) தன் ஒரு முலையைக் கையில் பிடித்துக்கொண்டு "இந்தாங்க என் அச்சாரம் இப்போவே பால் சாப்பிடுங்க" என்று கூறி அவள் ஒரு முலையை என் வாய்க்குள் வைத்தாள். நான் சரசுவைப் பார்த்துக் கொண்டே அவள் முலையிலிருந்து பாலை உறிஞ்சி குடிச்சேன். ஓரளவு அந்த முலையில் பால் குடித்துவிட்டு, மற்றொரு முலையையும் என் வாய்க்குள் வைத்து பாலை உறிஞ்சி குடிச்சேன். அப்போ இரவு மணி7 இருக்கும்       அதன் பிறகு அவர்களிடம் சொன்னேன்: இதோ கொஞ்சம் பணம் தரேன் எடுத்து கொண்டு போய் நீங்களும் ஹோட்டலில் சாப்பிட்டு விட்டு, எங்களுக்கும் டிபன் ஏதாவது கொண்டு வந்து கொடுங்கள் மேலும் நாங்க வீட்டிலிருந்து வரும்போது எதுவும்       கொண்டுவரவில்லை, எனவே எனக்கு ஒரு கிளியும், ரெண்டு துண்டும், ஒரு நல்ல       பிலாஸ்கும் அந்த பிளாஸ்கில் பாலும் கொண்டுவந்து தரும்படிக் கூறி அதற்கு       பணமும் கொடுத்தனுப்பினேன். அதோடு கூட ரெண்டு டூத்பிரெச்சையும் பேஸ்ட்டையும்       கொண்டுவரும் படி சொல்லியானுப்பிவைச்சேன்
      அவர்களும் அப்படியே செய்தனர். நானும் சரசுவிற்கு டிபனை ஊட்டிவிட்டு நானும் சாப்பிட்டேன். பாலையும் ஆற்றிக்கொடுத்து நானும் சாப்பிட்டு முடிக்கவும் இரவு       மணி 8 ஆகிவிட்டது. அப்போது சாப்பாடு ஆகிவிட்டதா என்று கேட்டுக்கொண்டே டாக்டரும் நர்சுகளும் வந்தனர். வலி இப்போ எப்படி இருக்கிறது என்று கேட்டதற்கு சரசு இன்னும் வலி இருக்கிறது என்று கூறினாள்.
                வலி நாளைக்கு குறைந்துவிடும் என்று கூறி மருந்து மாத்திரைகளைக் கொடுத்துவிட்டு போனார்கள். அம்மிணியிடமும் அவள் அம்மாவிடமும் இன்னும் கொஞ்சம் பணம் கொடுத்துவிட்டு, அம்மிணியிடம் சரசுவின் வீடு விலாசத்தை கூறி நாளை காலை 7 மணிக்கே அங்கே சென்று, அவங்க மகள் வேலைக்கு புறப்படுவதற்கு முன், வீட்டிலுள்ள பண்ட பாத்திரங்களை கழவி வைத்து விட்டு, வீட்டைப்பெருக்கி சுத்தப்படுத்தி விட்டு, துவைக்க வேண்டிய துணிகளை வாஷிங்க்மெசினில் போட்டு எடுத்து காயப்போட்டுவிட்டு இங்கே வரும்படிக் கூறி அனுப்பினேன்.
     அவங்க எல்லோரும் போனதும் கதவை அடைத்துவிட்டு வந்து சரசுவின் அருகில்       உட்கார்ந்தேன். அவள் என்னைப் பார்த்து உங்க வியாதி ரொம்ப கஷ்டமாக இருக்கிறதா?       எனக்கேட்டாள். அப்படியெல்லாம் இல்லை எனக்கும் ஒரு கஷ்டமும் இல்லை என்றேன். இல்லை நீங்க பொய்தானே சொல்றீங்க என்றாள் இல்லைடி நிஜமாத்தான் எனக்கும் ஒன்னும் இல்லை எனக்கு முலைப்பால் சாப்பிடனும்னு ரொம்ப ஆசை அதனால் தான் அப்படி கூறினேன். வேறு ஒன்றும் எனக்கு இல்லடி. ஆமா நான் இன்னொரு பெண்ணின் முலைய சாப்பிடுகிறேனே உனக்கு என் மேல் கோபம்வரல்லையா? எனக்கேட்டேன். அதற்கு ஏன் கோப்பபடனும் நீங்க வேணும்ம்னா அப்படி செய்றீங்கஒரு மருந்துக்காகத்தானே அப்படி செய்றீங்க என்றாள். இதுதாண்டி என் மனைவிக்கும் உனக்கும் உள்ள வித்தியாசம். என் மனையாயிருந்தால் அவ பத்ரகாளியாகி இருப்பாள் இந்நேரம். சரி இப்போ பாரு மணி 9  ஆகப்போகுது இன்னும் உன் மக வந்து சேரவில்லை, என்று கூறிவிட்டு என் மனைவிக்கு போன் செய்து இன்னும் ஐஸ்வர்யா வரவில்லை, எனவே அவ வந்த பிறகுதான் நான் வரமுடியும் எனவே நீங்க எனக்காக வெயிட் பண்ணாமல் சாப்பிட்டுவிட்டு தூங்குங்க எனச் சொல்லி விட்டு போனை வைத்தேன்.
      சரசுவும் கண்ணால் எனக்கு மிகுந்த நன்றி சொல்வதாக அறிந்தேன் அவளுக்கு அருகே போய் அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு, அவளது முலைகள் மேல் கையைவைத்து அமுக்கிக்கொடுத்து கொண்டிருந்தேன்.மேலும் அவள் துணியை கொஞ்சம் மேலே துக்கி அவள் புண்டையில் கையை வைத்து, “ஆமா இங்கே எல்லாம் ஷேவ் பண்ண மாட்டியா?” எனக் கேட்டேன்.
                “அவ அப்பா இருக்கும்போது அடிக்கடி செய்து கொள்வேன், அவங்க போனபிறகு என்ன செய்ய கடந்த 15 வருடமா ஒன்னும் இல்லை எப்போவாவது செய்துகொள்வேன். இப்போ செய்து ரெண்டு வருஷமாகிறதுஎன்றாள்.
      “சரி வீட்டுக்கு போனதும் முதல் வேலையா அதை நானே செய்துவிடுகிறேன்என்று       சொல்லிவிட்டு என் கட்டை விரலையும் ஆல்காட்டிவிரலையும் கொண்டு, அவளது       கிளிடோறியசை பிடித்துக் கசக்கினேன். அப்படியே என் ரெண்டு விரல்களை       புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்திகொண்டிருந்தேன். அவளுக்கு உச்சம் வந்து மதனநீரை       புண்டையிலிருந்து வெளியே விடடாள் . இப்போ இது போதும் கண்ணை மூடி தூங்க ஆரம்பி எனச் சொல்லிவிட்டு நானும் தூங்குவதற்கு மற்ற பெட்டின் மேல் போய்       உட்கார்ந்தேன். என் தம்பியோநன்றாக நட்டுக்கொண்டுஇருந்தான்அதனை என்ன செய்து       சமாதனப்படுத்த வேண்டும் என யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன்.அப்போது மணி 9 -30.       கதவைத்தட்டும் ஓசை கேட்டு கதவைத் திறந்தேன். வந்தவள் ஐஸ்வர்யா தான். நான்       ஒன்றும் பேசாமல் பெட்டில் போய் உட்கார்ந்தேன். அவள் உள்ளே வந்து கதவை       தாளிட்டுவிட்டு அவ அம்மா அருகில் அமர்ந்து அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு பின்       என் அருகில் உட்கார்ந்தாள்.

No comments:

Post a Comment